Thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu
12:00 AM 27/02/2019
Ủy ban nhân dân tỉnh vừa có Quyết định thành lập và quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, mối quan hệ công tác của Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu (Trung tâm).
Trung tâm có chức năng là đầu mối tập trung để thực hiện việc công khai, hướng dẫn thủ tục hành chính, đôn đốc, theo dõi việc tiếp nhận hồ sơ, giải quyết hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên tất cả các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh; các cơ quan được tổ chức theo ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh; thủ tục hành chính được cơ quan có thẩm quyền giao tiếp nhận.
Về cơ cấu tổ chức và biên chế: Trung tâm có 05 biên chế là công chức, viên chức thuộc biên chế hành chính, số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập của Văn phòng UBND tỉnh.
Văn phòng UBND tỉnh là đơn vị được giao trách nhiệm đảm bảo cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ cho hoạt động của Trung tâm. Đồng thời phối hợp với Sở Nội vụ, các ngành có liên quan tham mưu trình Chủ tịch UBND tỉnh Quyết định ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm theo đúng quy định của pháp luật.
Các tin đã đưa: